Những tác dụng tuyệt vời của hạt mắc ca đối với sức khỏe không phải ai cũng biết?

 1. nâng cao cường khả năng miễn nhiễm

Hạt Macca sản xuất rộng rãi khoáng vật và vitamin mang hàm lượng cao giúp cơ thể khỏe mạnh như canxi, sắt, mangan, phốt pho, kali, kẽm, magie, vitamin C, E, B1, B2, B3, B5, B6, B9. những chất chống oxy hóa giúp dự phòng ung thư

2. bảo vệ tim mạch

Hạt Macca được Quỹ tim mạch Úc khuyên sử dụng. nếu bạn đang nghi vấn hạt macca daklak với tác dụng gì có tim mạch thì đây. So mang các cái hạt khác thì nhân của dòng hạt này sở hữu lượng dầu cao hơn nhiều lần: 78% so sở hữu 44,8% (lạc) và 47% (điều). Lượng dầu này cất trên 87% những axit béo không no, với tác dụng giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt. Amino acid arginine và chất chống oxy hóa sở hữu trong nhân giúp thành mạch máu linh động và khiến tim khỏe mạnh hơn. không những thế, nhân hạt macca còn chứa 9,2% protein và 20 dòng Acid Amin, bao gồm 8 cái nhu yếu cho sức khỏe. nếu ăn 10 – 15 hạt macadamia/ngày, bạn sẽ giảm được nguy cơ bệnh tim mạch lên tới 50%.

Những tác dụng tuyệt vời của hạt mắc ca đối với sức khỏe không phải ai cũng biết?
Những tác dụng tuyệt vời của hạt mắc ca đối với sức khỏe không phải ai cũng biết?


3. Điều chỉnh áp huyết, thăng bằng lượng tuyến đường huyết

những chất xơ, chất béo và protein trong nhân giúp ổn định lượng tuyến phố trong máu, giúp ngăn đề phòng cảm giác thèm trục đường. có hàm lượng gluco tốt, hạt macca giá tốt sẽ ko khiến cho tăng chỉ số tuyến phố huyết, đặc trưng là các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

4. Thuốc bổ cho phụ nữ và trẻ nhỏ

mang những loại vitamin, thiamin, niacin…, hạt macca với tác dụng tương trợ não bộ, cải thiện trí tưởng. Macca phát triển thành thực phẩm ưa thích của phổ thông bà mẹ có thai do tác dụng vững mạnh trí tuệ của thai nhi (Omega 3) và ngăn dự phòng dị tật ống thần kinh (folic). Hàm lượng calo cao trong macca sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào.

5. làm cho đẹp da

Ngoài lượng vitamin E ra, công dụng của hạt macca còn cung cấp khoảng 22% acid omega-7 palmitoleic. Chất này mang khả năng chữa lành thương tổn da, nuôi dưỡng collagen và trẻ hóa làn da.

6. sản xuất chất xơ, thấp cho hệ tiêu hóa

nữ hoàng của các dòng hạt này cung ứng một lượng chất xơ cao, mang tác dụng trong việc hỗ trợ trục đường tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ táo bón. Cứ 100gr macca, bạn sẽ mang 8.6gr chất xơ (23% nhu cầu chất xơ hàng ngày).

Tham khảo thêm những bài viết khác:

https://nanifood.com.vn/tim-hieu-ve-thanh-phan-con-trong-mi-pham/

https://nanifood.com.vn/them-chua-sinh-con-gi-du-doan-gioi-tinh-thai-nhi-cua-tre-qua-cam-giac-them-an-cua-me-bau/

https://nanifood.com.vn/cay-chum-ngay-than-duoc-cho-suc-khoe-ban-khong-nen-bo-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài thuốc hay công thức nước uống từ gạo ăn hàng ngày

Lý do vì sao không nên thức khuya?

Thuốc mới tiềm năng cho điều trị tiểu đường và Alz